Mở quán cà phêThị trườngTin tức cà phê

Trò chơi Squid Game hút khách cho quan cà phê

Share

Ăn theo trào lưu trong phim Squid Game , quán cà phê Brown Butter đang tổ chức trò chơi tách kẹo đường trong một tháng cho thực khách.

Đây là quán cà phê nằm trong một trung tâm thương mại trên đường Orchard nổi tiếng, một địa chỉ sống ảo của nhiều bạn trẻ vì có phong cách trang trí cầu kỳ với tông màu chủ đạo là hồng.

Trò chơi tách kẹo đường (dalgona) nổi lên như một hiện tượng sau khi bộ phim Squid Game “gây bão” toàn cầu từ tháng 9. Người xem trên khắp thế giới không chỉ chia sẻ công thức tự làm dalgona, bán đồ làm kẹo mà các hàng rong, quán cà phê… cũng nhanh chóng đón nhận xu hướng này để thu hút khách khi cơn sốt chưa hạ nhiệt. Mới đây, quán cà phê Brown Butter ở Singapore cũng bắt kịp xu hướng, nhờ đó lôi cuốn được lượng khách đáng kể.

Trò chơi tách kẹo đường (dalgona) nổi lên như một hiện tượng sau khi bộ phim Squid Game gây bão toàn cầu từ tháng 9. Người xem trên khắp thế giới không chỉ chia sẻ công thức tự làm dalgona, bán bộ dụng cụ làm kẹo mà các hàng rong, quán cà phê… cũng nhanh chóng đón nhận xu hướng này để thu hút khách khi cơn sốt chưa hạ nhiệt. Mới đây, một quán cà phê ở Singapore mang tên Brown Butter Cafe cũng gia nhập vào làn sóng này, nhờ đó lôi cuốn được lượng khách đáng kể.

Đây là quán cà phê nằm trong một trung tâm thương mại trên đường Orchard nổi tiếng, một địa chỉ “sống ảo” của nhiều bạn trẻ vì có phong cách trang trí cầu kỳ với tông màu chủ đạo là hồng.

Biển báo giới thiệu trò chơi bắt đầu cho các thực khách đến Brown Butter. Trò chơi được tổ chức trong khung giờ 12h-18h hàng ngày, chỉ dành cho khách dùng bữa tại chỗ với hóa đơn ít nhất 30 SGD (khoảng 500.000 đồng). Pearlyn Tan (chủ tiệm cà phê) cho biết: Thực tế, chúng tôi đang cố gắng tăng cường nhận diện thương hiệu. Tôi cùng đội ngũ marketing nảy ra ý tưởng này sau khi tôi vô tình xem bộ phim. Chúng tôi không ngờ nó thành công đến vậy. Chúng tôi đã trở nên nổi tiếng trên Tiktok.

Biển báo giới thiệu trò chơi bắt đầu cho các thực khách đến Brown Butter. Trò chơi chỉ dành cho thực khách ăn uống tại quán có hóa đơn tối thiểu 30 SGD (khoảng 500.000 đồng). Chương trình diễn ra trong khung giờ 12h-18h hàng ngày từ 29/9 đến hết 24/10.

Chủ quán Pearlyn Tan cho biết: Chúng tôi đang cố gắng tăng cường nhận diện thương hiệu. Đội ngũ marketing của quán nảy ra ý tưởng này sau khi chúng tôi xem bộ phim. Chúng tôi không ngờ chương trình thành công đến vậy và các clip của quán cũng nổi tiếng trên Tiktok.

Chủ quán Pearlyn Tan cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng tăng cường nhận diện thương hiệu. Đội ngũ marketing của quán nảy ra ý tưởng này sau khi chúng tôi xem bộ phim. Chúng tôi không ngờ chương trình thành công đến vậy và các clip của quán cũng nổi tiếng trên Tiktok”.

Dalgona của quán chỉ có ba hình: hình tròn, trái tim và ngôi sao. Viên kẹo đặt trên đĩa kèm tấm card. Nhiều người nói rằng thật may mắn khi quán không làm hình chiếc ô bởi nếu khách tách kẹo thất bại sẽ bị phạt, còn thắng sẽ có thưởng quà ngẫu nhiên.

Dalgona của quán chỉ có ba hình: hình tròn, trái tim và ngôi sao. Kẹo đặt trên đĩa kèm tăm để tách. Nhiều thực khách chia sẻ, thật may quán không làm hình chiếc ô bởi nếu khách tách kẹo thất bại sẽ bị phạt, còn thắng sẽ có thưởng quà ngẫu nhiên.

Wang Chen (áo đỏ) học theo nhân vật Seong Gi Hun trong phim, liếm mặt sau viên kẹo nhưng cuối cùng thất bại vì làm mẻ một miếng nhỏ. Mảnh kẹo của cô gái bên cạnh Wang thì vỡ nát. Cả hai thất bại nên phải chịu phạt nhẹ nhàng là chụp ảnh kỉ niệm.

Thực khách chỉ có 2 phút để tách một chiếc kẹo đường. Nếu thành công sẽ được bốc thăm phần quà ngẫu nhiên như túi sỏi trang trí, hoặc tách latte miễn phí, nếu thất bại thì phải chịu phạt là chụp ảnh check-in gắn tên quán.

Wang Chen (áo đỏ) học theo nhân vật Seong Gi Hun trong phim Squid Game, liếm mặt sau viên kẹo nhưng cuối cùng cả anh và cô bạn bên cạnh đều không hoàn thành thử thách. Cả hai phải chịu phạt là chụp ảnh check-in.

Theo VNE

Share